Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thời kỳ mới của ngành cơ khí

Kết thúc công đoạn 1 của Công trình chuyển động, lắp đặt đã hoàn tất được hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật khang trang bao gồm: nhà, xưởng, kho, sàn thi công, hệ thống công nghệ, nhà hành chính, nhà ăn ca phục vụ sản xuất. đơn vị cũng đã hoàn tất chuyển động, đại tu, nâng cấp và đưa những máy móc trang bị từ cơ sở vật chất cũ vào vận hành tại cơ sở mới. ngoài ra đây mới chỉ là bước đầu trong quá trình di dời, ổn định và tiếp diễn nâng cấp phát triển doanh nghiệp. Trong 4 năm thực hành di dời vừa qua, tôi được biết công ty đã nỗ lực thực hành những giải pháp duy trì vận hành đối có các mặt hàng truyền thống. ngoài ra sau 4 năm ngừng cung cấp, doanh nghiệp Cơ khí Hà Nội vững chắc sẽ gặp rộng rãi cạnh tranh thách thức trong thời gian tới khi thực hiện cung ứng tại hạ tầng mới. Thách thức cơ bản nhất là làm cho thế nào để duy trì và tiến tới mở mang thêm thị phần cho những sản phẩm truyền thống, mang điểm tốt của công ty và qua chậm triển khai ổn định công ăn việc làm cho, đảm bảo đời sống cho cán bộ công nhân viên, năng lực của đội ngũ người lao động công nghệ đơn vị có được, duy trì để tạo ra bắt buộc cung cấp và đặc biệt là trong tình hình mới bây giờ. Định hướng giải pháp gì để mở rộng phân phối thích hợp sở hữu chiến lược cơ khí và phát triển lĩnh vực công nghiệp nói chung trong công đoạn mới đòi hỏi cán bộ công nhân viên chức và người lao động của doanh nghiệp cần quyết tâm và thông minh hơn nữa.

Chúng ta đang bước vào công đoạn mới, thời cơ mới, lĩnh vực cơ khí chúng ta năm 2014 nhập 24 tỷ đô la máy móc thiết bị. Điều này chứng tỏ thị trường của ngành nghề cơ khí còn rất lớn. Nhưng cung ứng trong nước của chúng ta đáp ứng yêu cầu thị phần nâng cao 20%/năm trong suốt 15 năm qua, trị giá sản xuất cơ khí nâng cao và đặc biệt là năm 2014 xuất khẩu của ngành cơ khí chúng ta đạt trên 13 tỷ đô la Mỹ. Đây là Báo cáo chúng ta không thể nghĩ đến được và nó đang tăng trưởng rất nhanh, từng bước lĩnh vực cơ khí của chúng ta đã được tham dự vào chuỗi cung cấp cơ khí khu vực và trên thế giới.

Nền kinh tế chúng ta đã bình phục, lớn mạnh và chúng ta đang ở trong thời kỳ hội nhập của khu vực và thế giới. Chúng ta đã trở nên một thị phần thống nhất rất lớn, thị phần Asean 600 triệu dân và chúng ta đang tham gia thương lượng FTA, chúng ta với 8 FTA có các nước và chúng ta đang giao dịch 6 FTA và khả năng năm nay chúng ta sẽ ký được 4 có EU, Hàn Quốc, khối liên minh kinh tế Á - Âu (trước đây là 3 nước và giờ là 5 nước ở khu vực Đông Âu). thị trường mở ra cho chúng ta cơ hội rất lớn. đặc thù là Đảng và Nhà nước tiếp diễn để ý và sở hữu phổ quát chính sách có ngành cơ khí của chúng ta. các đồng chí thường rất quan tâm và coi định hướng với lĩnh vực cơ khí của chúng ta ko giống như trước đây. Trước đây chúng ta hay quan tâm bằng chính sách khuyến mại, nhưng ngành nghề cơ khí đã yêu cầu phổ thông lần là cũng ko cần chính sách khuyến mãi mà là cần thị trường, và chúng ta đã làm cho được 1 số việc phải chăng. đó là định hướng đúng để chúng ta tiếp tục làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét