Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nền kinh tế cần được đẩy mạnh phát triển hơn nữa

Trong giai đoạn thị phần rất khó khăn nhưng cũng rộng mở hiện giờ, cơ khí Hà Nội cần hội tụ mạnh mẽ cho công tác tập huấn, tăng năng lực điều hành, cung ứng để đáp ứng đầu tiên là thị trường trong nước, mang nhu cầu cao về chế tạo, cung cần yếu bị cho những công trình đầu tư nhiệt điện, thủy điện, cán thép.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh điều này lúc tới dự Lễ khánh thành khu Tổ hợp cung cấp thuộc Dự án chuyển di, mở mang phân phối tại KCN Thuận Thành 3, thức giấc Bắc Ninh và Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất của công ty Cơ khí Hà Nội, sáng 11/4.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng phần thưởng cao quý cho tổ chức, Phó Thủ tướng mong muốn, trong giai đoạn thị phần rất cạnh tranh nhưng cũng rất rộng mở hiện giờ, đơn vị tập kết mạnh mẽ cho công tác huấn luyện, tăng năng lực quản lý, sản xuất để tạo ra trước hết là thị phần trong nước, có nhu cầu cao về chế tạo, cung cần yếu bị cho những Công trình đầu tư nhiệt điện, thủy điện, cán thép… cùng lúc, mang công nghệ chế tác các máy công cụ đảm bảo phải chăng về chất lượng, đẹp về ngoại hình để có thể khó khăn trên thị phần cả trong nước và xuất khẩu.

Phó Thủ tướng lưu ý doanh nghiệp cũng cần nâng cao cường hợp tác sở hữu Anh chị hàng, đối tác trong nước và nước ngoài để phục vụ các sản phẩm mới, vững mạnh phân phối, buôn bán.

Theo lãnh đạo tổ chức Cơ khí Hà Nội, trong 57 năm hình thành và tăng trưởng, doanh nghiệp được biết tới như cánh chim đầu đàn của ngành Cơ khí Việt Nam mang tên gọi "Nhà máy Cơ khí Hà Nội", "Nhà máy chế tác máy công cụ số 1", "Nhà máy trung quy mô" trong những thời kỳ vững mạnh.

Đặc biệt, trong các năm kinh tế đất nước cạnh tranh, Nhà máy luôn là doanh nghiệp chủ lực trong ngành phân phối máy phương tiện, công nghiệp nặng của Việt Nam.

Đơn vị đã cung cấp và phân phối cho thị phần hàng chục ngàn máy phương tiện, hàng chục vạn tấn đồ vật những dòng cũng như cung cần phải có bị, máy móc cho các ngành công nghiệp điện, xi măng, mía con đường, công nghiệp cán thép…, đóng góp to lớn vào sự vững mạnh các cấp công nghiệp của quốc gia.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét