Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chương trình đào tạo sinh viên ngành cơ khí

Chương trình tập huấn ngành khoa học công nghệ cơ khí trình độ ĐH để đào tạo kỹ sư công nghệ công nghệ cơ khí mang kiến thức kỹ thuật căn bản, kiến thức hạ tầng và chuyên ngành nghề về khoa học công nghệ cơ khí sở hữu một trong 2 hướng chuyên sâu là hệ thống phân phối tự động (CAD\CAM-CNC, khuôn mẫu) hoặc công nghệ hàn - gia công tấm.

Người học với khả năng Nhận định, giải quyết vấn đề và thẩm định các giải pháp, với năng lực vun đắp kế hoạch, lập Dự án phát triển sản xuất; tham gia công ty, điều hành và chỉ đạo sản xuất; có kỹ năng giao tiếp và khiến cho việc hàng ngũ, có thái độ nghề nghiệp thích hợp đáp ứng được các đề nghị vững mạnh của lĩnh vực và của phố hội.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại những doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp cơ khí, tự động hóa, khuôn mẫu, hàn - gia công tấm hoặc trong ngành nghề nhà cung cấp kỹ thuật và nghiên cứu có can hệ tới ngành cơ khí… có vai trò người thực hiện trực tiếp hay người điều hành, điều hành.

Chương trình đào tạo ngành công nghệ chế tạo máy trình độ ĐH sản xuất những tri thức kỹ thuật cơ bản, tri thức cơ sở và chuyên ngành nghề về cơ khí chế tạo máy, có khả năng Phân tích, khắc phục vấn đề và đánh giá những giải pháp, sở hữu năng lực vun đắp kế hoạch, lập Dự án lớn mạnh sản xuất; tham gia doanh nghiệp, điều hành và chỉ đạo sản xuất; mang kỹ năng giao tiếp và khiến cho việc đội ngũ, có thái độ nghề nghiệp phù hợp đáp ứng được những đề nghị tăng trưởng của lĩnh vực và của phường hội.

Sau lúc rẻ nghiệp, sinh viên mang thể khiến việc tại những doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp cơ khí chế tạo hoặc trong lĩnh vực nhà cung cấp công nghệ và nghiên cứu với can hệ đến ngành nghề cơ khí… với vai trò người thực hiện trực tiếp hay người quản lý, điều hành.

Như vậy, sự dị biệt chính là kỹ thuật khoa học cơ khí học về những hệ thống thự động ngoại hình và gia công còn khoa học chế tác máy học về các cách thiết kết chế tạp gia công các chi tiết trong ngành cơ khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét